MTTQ VÀ CÁC TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ - XÃ HỘI CHUNG TAY PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19
Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn xã, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội đặc biệt là Hội Liên hiệp phụ nữ và Đoàn thanh niên xã Gia Vượng đã kêu gọi, vận động ủng hộ để đoàn kết, chung tay góp sức đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

    Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, quyết tâm phòng, chống và đẩy lùi dịch Covid-19, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân trên địa bàn, cùng cả nước chung tay tham gia phòng chống dịch Covid-19;  MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân chung sức, đồng lòng ủng hộ vật chất, tinh thần đối với các điểm phong tỏa và khu cách ly của huyện.

    Ngay khi UBND huyện Gia Viễn ban hành quyết định thiết lập phong tỏa y tế tạm thời tại xã Gia Vượng để phòng, chống dịch, UBMTTQ và Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên Cộng sản HCM của xã đã đến thăm, tặng quà, động viên lực lượng trực tiếp làm nhiệm vụ tại các địa điểm phong tỏa phòng, chống dịch Covid-19.

    Hội phụ nữ xã và Đoàn Thanh niên xã đã vận động hội viên, đoàn viên, thanh niên ủng hộ nhân lực, vật lực góp phần đẩy lùi dịch bệnh. Đồng thời đã tổ chức tặng các phần quà gồm nước uống, bánh ngọt và sữa cho 2 địa điểm kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn xã. Bên cạnh đó, các đoàn viên thanh niên cũng tình nguyện tham gia trực tại các chốt kiểm soát dịch bệnh và khu cách ly. 

Trong thời gian tới, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội của xã mong muốn tiếp tục nhận được những sự ủng hộ tích cực để cùng chung tay, đoàn kết vượt qua khó khăn, làm tốt công tác phòng, chống dịch, sớm đẩy lùi dịch bệnh trên địa bàn xã.

                                                                                                                          Bài và ảnh: Vũ Thị Tình

  • Từ khóa :
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập