UBND XÃ GIA VƯỢNG TỔ CHỨC LỄ PHÁT THƯỞNG CHO GIÁO VIÊN, HỌC SINH, SINH VIÊN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC NĂM HỌC 2022-2023, KHEN THƯỞNG GIA ĐÌNH, DÒNG HỌ, ĐƠN VỊ HỌC TẬP THẺO ĐỀ ÁN 387 CỦA CHÍNH PHỦ. TỔNG KẾT CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC, KHUYẾN TÀI NĂM 2023.

Ngày 14/01/2024 UBND xã Gia Vượng và hội khuyến học xã Gia Vượng đã tổ chức  lễ phát thưởng khuyến học, khuyến tài cho giáo viên, học sinh, sinh viên giỏi đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023. Khen thưởng gia đình, dòng họ, đơn vụ học tập theo đề án 387 của Chính phủ.

Về dự buổi lễ có các đồng chí trong ban thường vụ đảng ủy, thường trực hội đồng nhân dân, lãnh đạo UBND xã, Ban chấp hành Hội Khuyến học xã, các ban ngành đoàn thể của xã, các đồng chú là Bí thư - trưởng thôn, các gia đình, dòng họ, chi hội, đơn vị hiếu học tiêu biểu và các giáo viên, học sinh, sinh viên giỏi đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023.

Trong năm học 2022-2023 có thể nói hoạt động khuyến học, khuyến tài trên địa bàn xã đã được quan tâm chỉ đạo thực hiện tốt giúp động viên cổ vũ tinh thần hiếu học cho các em học sinh, sinh viên nhất là các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. trong năm học vừa qua, số lượng và chất lượng học sinh giỏi của xã tiếp tục tăng ở các cấp học. Hàng năm chất lượng thi học sinh giỏi các cấp đứng ở tốp đầu của huyện, tỷ lệ đỗ đại học năm sau cao hơn năm trước, các gia đình, dòng họ,đơn vị đã thực hiện tốt công tác khuyến học, khuyến tài. Những thành tích tiêu biểu, xuất sắc đó tiếp tục tô thắm thêm truyền thống vẻ vang cho sự nghiệp giáo dục xã nhà, góp phần tích cực vào thành tựu phát triển KT-XH của xã.

Tại buổi lễ đã phát thưởng có nhiều cháu đạt sinh viên xuất sắc, sinh viên giỏi, 1 cháu đạt 28 điểm kỳ thi tốt nghiệp THPT. Các học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp huyện các môn văn hóa tăng: có 8 giải cấp tỉnh và 25 giải cấp huyện. Các cuộc thi giao lưu, thi trên internet các cấp đều đạt nhiều giải với 22 giải quốc gia, cấp huyện, tỉnh 11 giải. Có 315 cháu được khen thưởng từ cấp trường trở lên. Có 13 giáo viên dậy giỏi cấp trường trở lên, 3 giáo viên giỏi cấp huyện, 1 giáo viên giỏi cấp tỉnh. Có 684 gia đình được công nhận là gia đình học tập, 5 dòng họ đạt dòng họ học tập, 6 chi hội đạt cộng đồng học tập, 2 nhà trường và cơ quan UBND xã, Trạn y tế xã đạt đơn vị học tập.

Thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND, bà Đinh Thi Hồng Huế  - Phó chủ tịch UBND xã Gia Vượng đã biểu dương những thành tích xuất sắc mà các em học sinh, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục, các nhà trường, các gia đình, dòng họ  đã đạt được trong năm vừa qua. và đề nghị Hội sẽ phát huy hơn nữa những thành quả đó trong những năm tiếp theo.Góp phần vào sự nghiệp phát triển ngành giáo dục của xã nhà.

Tại buổi phát thưởng đồng chí Đinh Thị Thúy Nga- Chủ tịch Hội khuyến học xã một lần nữa bày tỏ mong muốn có được sự quan tâm giúp đỡ nhiều hơn nữa đối với sự nghiệp giáo dục của xã nhà nói chung và khuyến học nói riêng, của các cấp lãnh đạo xã, thôn. Kêu gọi mỗi người dân, mỗi gia đình, mỗi dòng tộc và toàn thể học sinh trong toàn xã hãy cùng tham gia làm công tác khuyến học, khuyến tài xây dựng gia đình hiếu học. Lập quỹ khuyến học, khuyến tài gia đình - dòng họ, xây dựng và củng cố các ban, chi hội khuyến học trong toàn xã bằng nhiều hình thức để huy động được nhiều quỹ khuyến học, khuyến tài, kịp thời phát thưởng động viên các em học sinh giỏi, hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt và không bỏ học. Cùng nhau động viên cổ vũ phong trào xây dựng xã hội học tập để chúng ta có ngày càng nhiều học sinh đạt giải huyện, tỉnh. Nhiều em đỗ cao đẳng, đại học làm rạng rỡ cho gia đình, dòng tộc,  góp phần xây dựng Gia Vượng ngày càng văn minh, giầu đẹp. Một số hình ảnh của hội nghị:

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Nguyễn Thị Thúy
  • Từ khóa :
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập