Lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng”
 Ngày 27/7/2023.Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức Lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng” đối với Mẹ Đinh Thị Củng  thôn 1 xã Gia Vượng

    Sáng ngày 27/7, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức Lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng” đối với Mẹ Đinh Thị Củng, Thôn 1, xã Gia Vượng .

     Dự lễ có đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Phạm Văn Tam, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện. Cùng dự có các đồng chí thủ trưởng các phòng, ban, cơ quan của huyện; Đại diện Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Gia Vượng và đại diện thân nhân của các Mẹ.
    Việc truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng” là một hành động có ý nghĩa to lớn, bày tỏ lòng biết ơn của Đảng và Nhà nước đối với  những cống hiến, hy sinh thầm lặng của các Mẹ trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Tổ quốc. Mẹ đã hiến dâng những người con thân yêu của mình cho Tổ quốc, vì độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. “Những hy sinh thầm lặng vĩ đại của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Mẹ liệt sĩ đã góp phần và trực tiếp làm lên những trang sử vẻ vang của dân tộc .Lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng” hôm nay không chỉ là niềm vinh dự cho gia đình  Mẹ mà còn niềm vinh dự cho địa phương. 

                                                                                                                                                                                                          Bài và ảnh : ĐHH

  • Từ khóa :
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập