LỄ CÔNG BỐ THÔN 6, XÃ GIA VƯỢNG ĐẠT CHUẨN THÔN NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU

    Sáng ngày 09/4/2023, Thôn 6 long trọng tổ chức lễ Công bố thôn 6, xã Gia Vượng đạt chuẩn thôn nông thôn mới kiểu mẫu năm 2022.

    Đến dự và chung vui với cán bộ và Nhân dân thôn 6, xã Gia Vượng có ông Nguyễn Xuân Bình – Phó trưởng phòng kinh tế hạ tầng, phó chánh vp điều phối xây dựng nông thôn mới huyện; Tới dự có Thường trực Đảng ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND xã Gia Vượng, các ban ngành đoàn thể, công chức xã Gia Vượng; đảng viên và đông đảo người dân thôn 6 cũng về dự buổi lễ.

 

anh tin bai
Tiết mục văn nghệ chào mừng

Sau 1 năm triển khai thực hiện xây dựng thôn nông thôn mới kiểu mẫu, thôn 6 đã vượt qua khó khăn, hoàn thành 10/10 tiêu chí. Thực hiện xây dựng thôn nông thôn mới kiểu mẫu, thôn đã có sự đổi thay rõ rệt, bộ mặt khu dân cư khởi sắc, đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân được nâng lên. Đường ngõ thôn đã được cứng hóa đạt chuẩn. Tỷ lệ đường có cây xanh, cây bóng mát hoặc cây có hoa hai bên đường đạt tỷ lệ cao. 100% hộ dân sử dụng điện thường xuyên, an toàn từ các nguồn. Thực hiện xây dựng thôn nông thôn mới kiểu mẫu, đời sống vật chất và tinh thần của người dân ngày càng được nâng lên, thu nhập bình quân đầu người năm 2022 đạt 70,48 triệu đồng/người/năm.

Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, thôn không có các trường hợp vi phạm pháp luật, ma tuý, mại dâm.

Từ những kết quả đạt được, UBND huyện Gia Viễn công nhận thôn 6 đạt thôn nông thôn mới kiểu mẫu. Đây là niềm vinh dự và tự hào của cán bộ và Nhân dân thôn 6, xã Gia Vượng.

anh tin baiông Nguyễn Xuân Bình trao bằng công nhận thôn 6 đạt thôn nông thôn kiểu mẫu năm 2022

Chủ tịch UBND xã, Phó chủ tịch UBND xã Gia Vượng trao giấy khen cho 01 tập thể,  02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng khu dân cư kiểu mẫu thôn 6 năm 2022.

anh tin bai
anh tin bai
  • Từ khóa :
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập